Dịch vụ sau bán hàng

Liên hệ đường dây nóng (24/7) :            Hồ Chí Minh 01233.066.066 Hà Nội         0912.12.00.99 Dịch vụ sữa chữa thay thế phụ kiện chính hãng Khách hàng gửi máy đến trung tâm bảo hành của Procaffe. Phụ kiện thay thế là phụ kiện chính hãng. Nhân viên […]

Sữa chữa và bảo dưỡng

PROCAFFE – NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU CÁC GIẢI PHÁP TOÀN DIỆN LIÊN QUAN ĐẾN CÀ PHÊ XIN GIỚI THIỆU CÁC DỊCH VỤ HOÀN HẢO 1. Huấn luyện barista chuyên nghiệp về pha chế các loại thức uống từ cà phê (đặc biệt là cappuccino và latte nghệ thuật). 2. Sửa chữa các loại máy pha cà […]

Chính Sách Bảo Mật Thông Tin

Chính sách bảo mật thông tin cá nhận được dựa theo Điều 68 đến Điều 73, Mục 1 Bảo vệ thông tin cá nhân trong TMĐT (Chương V) quy định tại Nghị định 52/2013/NĐ-CP. 1. Mục đích và phạm vi thu thập thông tin Thuật ngữ “Thông tin cá nhân” trong Chính Sách này nghĩa […]

Warranty Policy

CONGRATULATIONS ON PURCHASING THE APPLIANCES FROM PROCAFFE! 1. We warrant that this newly manufactured appliance(s) was/were free from defects at the time it/they was/were handed over to you by your dealer. 2. Warranty time (from the purchased date) – 12 months for coffee machines, coffee grinders and other appliances. – 36 months for Vitamix’s motors […]

Chính Sách Vận Chuyển Và Giao Hàng

Procaffe thực hiện dịch vụ bán hàng trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá, đối chiếu sản phẩm với chứng từ, phiếu bảo hành (nếu có) trước khi nhận. Trường hợp Quý khách nhờ người thân nhận hàng, thì vẫn cần kiểm tra hàng kỹ trước khi nhận. […]