Máy pha cà phê Gia đình - Văn phòng
Những chiếc máy pha cà phê gia đình tự động, được trang bị công nghệ hiện đại, thiết kế sang trọng của Gaggia, Saeco đáp ứng mọi nhu cầu thưởng thức cà phê từ espresso, americano, tới latte, cappuccino chỉ với một nút nhấn.
Máy pha cà phê chuyên nghiệp
Máy pha cà phê chuyên nghiệp Wega, Saeco, Kees van der Westen dùng trong quán cà phê, nhà hàng, khách sạn, đáp ứng công suất phục vụ lớn với tốc độ nhanh, chất lượng espresso đặc sản đỉnh cao, đảm bảo tính đồng đều về chất lượng, và khả năng kiểm soát nguyên liệu, doanh thu.
Cà phê
Từ những cao nguyên trù phú Nam Mỹ hay những mảnh đất đầy nắng gió khắc nghiệt ở châu Phi, tới những tầng nham thạch phun trào từ hàng triệu năm trước ở Á châu, những hạt cà phê chất chứa tinh túy của thiên nhiên thế giới đã hiện diện tại Việt Nam với ProCaffe.
Máy xay cà phê
Các nhà chuyên sản xuất máy xay cafe như Eureka, Fiorenzato luôn dẫn đầu R&D với những công nghệ hiện đại nhất, đáp ứng những yêu cầu khắt khe nhất về tính đồng nhất, kiểm soát nhiệt độ, độ chính xác về khối lượng hay mức bột cà phê giữ lại trong máy cực thấp…
Máy xay Vitamix
Máy xay trộn đa năng Vitamix với 100 năm lịch sử, khẳng định chất lượng vượt trội toàn cầu, luôn hoạt động bền bỉ, mạnh mẽ và thông minh, là cánh tay phải của các bartender và đầu bếp chuyên nghiệp, sáng tạo ra vô tận các loại đồ uống, thực phẩm làm giàu cuộc sống.
Phụ kiện - phụ tùng
Sự an tâm và tiện lợi của Quý khách luôn được ProCaffe đặt lên hàng đầu. ProCaffe sẵn có hơn 8000 hạng mục phụ tùng thay thế cho các loại máy pha cà phê khác nhau cùng với đầy đủ phụ kiện pha chế. Đội ngũ dịch vụ tay nghề cao và chuyên nghiệp của ProCaffe luôn sẵn sàng và hân hạnh phục vụ Quý khách.

Procaffe là đối tác

TIN CẬY, NHANH CHÓNG – DỄ DÀNG, ĐẲNG CẤP CHUYÊN GIA

Đáp ứng tất cả nhu cầu về cà phê và thiết bị pha chế cà phê cho quán, nhà hàng khách sạn, gia đình và văn phòng.

0
Your Cart is empty
Chat
Chat