• HCM: 01233.066.066
  • HN: 0912.12.00.99
  • Đà Nẵng: 01233.066.026
  • Nha Trang: 0903.208.008
×

Chính Sách Bảo Hành Và Bảo Trì

Tin liên quan

Vui lòng đọc kỹ hướng dẫn và toàn bộ thông tin về sự vận hành và bảo dưỡng của máy pha/xay cà phê và các thiết bị khác của Procaffe

  1. Procaffe chỉ bảo hành khi máy được mua từ Procaffe hay đại lý được ủy quyền của Procaffe tại Việt Nam và sử dụng trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam.
  2. Chúng tôi đảm bảo đây là thiết bị được sản xuất mới và không bị bất kì lỗi nào. Máy phải được xử lí bởi các kĩ thuật viên được ủy quyền của chúng tôi.
  3. Máy được bảo hành 12 tháng kể từ ngày mua thiết bị từ đại lý.
  4.  Gửi lại phiếu bảo hành trực tiếp cho Procaffe trong vòng 14 ngày kể từ ngày mua.

 

CÁC ĐIỀU KHOẢN BẢO HÀNH CHUNG

Dịch vụ Bảo hành nhằm bảo hành cho máy pha cà phê/máy xay cà phê mới bạn đã mua tại bất kỳ trung tâm dịch vụ ủy quyền nào trên lãnh thổ Việt Nam.

CẨN TRỌNG: Khi mua thiết bị gia dụng của Procaffe, bạn được các quyền bảo hành cụ thể theo luật hiện hành.Việc bảo hành cho thiết bị tuân theo các điều kiện dưới đây:

  1.  Procaffe bảo đảm rằng đây là thiết bị được sản xuất mới và không bị bất kỳ lỗi nào vào thời điểm đại lý bàn giao máy cho bạn. Các lỗi bao gồm những hư hỏng nghiêm trọng hoặc giới hạn giá trị, ảnh hưởng đến tính hiệu dụng của thiết bị.
  2. Bảo hành bị từ chối trong những trường hợp sau:

– Các lỗi đưa ra là hậu quả của việc sử dụng không đúng cách, lơ đãng hoặc không cẩn thận trong quá trình sử dụng hoặc cất giữ (ví dụ: Không tuân theo hướng dẫn sử dụng đối với thiết bị, sử dụng nguyên liệu không thích hợp như cà phê tẩm dầu bơ).

– Các lỗi đưa ra là hậu quả của việc lắp đặt không đúng cách, việc bảo dưỡng hoặc sửa chữa được thực hiện bởi những người không được ủy quyền hoặc bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển (không lắp lọc nước phù hợp với máy chuyên nghiệp, không kết nối máy chuyên trực tiếp với đường cấp nước mà chỉ nối với bình nước để cấp nước cho máy, không thay lõi lọc nước mỗi 6 tháng..).

– Với những lỗi không thể gán cho tay nghề kém, nhưng do sự hao mòn tự nhiên trong suốt thời gian sử dụng thiết bị (đặc biệt gây nên do gỉ sét và hao mòn các phần tất yếu bị hao mòn ví du như miếng đệm, đĩa nghiền cà phê hoặc bộ lọc nước).

– Hoạt động không hiệu quả do việc sử dụng các phụ tùng thay thế không phải được sản xuất bởi chính hãng. Chúng tôi sẽ từ chối bảo hành vĩnh viễn đối với các thiệt bị đã bị tháo ráp, thay đổi linh kiện bởi những người không do chúng tôi ủy quyền.

– Bị hư hỏng do bị phóng điện sét, ẩm mốc, lửa, điện áp không thích hợp, nguồn điện không ổn, các mối tiếp đất không tốt hoặc những nguyên nhân không phải do nhà sản xuất.

–     Hư hỏng các linh kiện phụ kèm theo như dây điện, phích cắm, nút bấm…

Lưu ý: Chúng tôi muốn bạn lưu ý về việc cài đặt thực tế dành cho thiết bị (Ví dụ: Thiết bị nước, độ mịn của cà phê sau khi nghiền) là khác nhau giữa các nước nơi sản phẩm được bán. Do đó chúng tôi sẽ không chấp nhận yêu cầu bồi thường nào liên quan đến việc điều chỉnh này.

Ngoài ra, không có bảo hành nào được áp dụng trong trường hợp sử dụng không đúng cách và/hoặc vận hành ngoài phạm vi thông số cho phép bởi nhà sản xuất, trong đó cũng loại trừ việc sử dụng quá tải. Việc sử dụng quá tải được định nghĩa là việc sử dụng một cách thường xuyên hơn mức bình thường, mức sử dụng trung bình, được thiết kế dành cho thiết bị.

  1. Procaffe sẽ sửa chữa các lỗi trong phạm vi được bảo hành mà không thu thêm bất kỳ khoản phí nào trong thời gian hợp lý sau khi nhận được thông báo về các lỗi đó. Procaffe sẽ xác định lỗi đó có thuộc phạm vi bảo hành hay không trước khi tiến hành sửa chữa. Tuy nhiên, thiết bị phải được đưa tới trung tâm dịch vụ bảo hành gần nhất được ủy quyền của Procaffe, bạn chịu chi phí và rủi ro về việc vận chuyển hai chiều.
  2. Bất kỳ dịch vụ nào được thực hiện đối với thiết bị theo các điều khoản bảo hành sẽ không kéo dài hoặc mở rộng thời gian bảo hành và phạm vi bảo hành. Phần được thay thế sẽ tự động trở thành tài sản của Procaffe.
  3. Nếu bạn cần dich vụ bảo hành, vui lòng sắp xếp chuyển thiết bị của bạn đến trung tâm dich vụ ủy quyền của Procaffe. Phải đảm bảo rằng việc đóng gói được thực hiện trong điều kiện hoàn hảo và thích hợp đảm bảo cho thiết bị được vận chuyển một cách an toàn (sử dụng thùng đóng gói ban đầu). Bên trong thùng đóng gói bạn nên gởi theo kèm địa chỉ của bạn cùng với mô tả ngắn gọn về lỗi xảy ra. Vui lòng gởi kèm chứng từ mua hàng bản chính (biên nhận, hóa đơn bán hàng) và phiếu bảo hành, tài liệu để chứng minh rằng bạn có quyền sử dụng dịch vụ bảo hành.
  4. Procaffe sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ thương tổn hoặc hư hỏng nào xảy ra trực tiếp hay gián tiếp ảnh hưởng đến con người, vật nuôi hoặc tài sản – những vấn đề xảy ra do không tuân thủ nguyên tắc an toàn trong sổ tay hướng dẫn, đặc biệt những vấn đề liên quan đến lắp đặt, sử dụng và bảo dưỡng thiết bị.