• HCM: 01233.066.066
  • HN: 0912.12.00.99
  • Đà Nẵng: 01233.066.026
  • Nha Trang: 0903.208.008
×

Chính Sách Bảo Hành Và Bảo Trì

Tin liên quan

CHÚC MỪNG BẠN ĐÃ MUA MÁY PHA/ MÁY XAY CÀ PHÊ/ THIẾT BỊ KHÁC TỪ PROCAFFE!

1. Procaffe bảo đảm rằng đây là thiết bị được sản xuất mới và không bị bất kỳ lỗi nào vào thời điểm đại lý bàn giao máy cho bạn.

2. Thời gian bảo hành: (kể từ ngày mua thiết bị từ đại lý)

– 12 tháng đối với máy pha cà phê, máy xay cà phê và các thiết bị khác.

– 36 tháng cho mô-tơ máy xay sinh tố Vitamix (không bảo hành cối và dao xay).

3. Nếu bạn cần dich vụ bảo hành, vui lòng sắp xếp chuyển thiết bị của bạn đến trung tâm dich vụ của Procaffe gần nhất. Phải đảm bảo rằng việc đóng gói được thực hiện trong điều kiện hoàn hảo và thích hợp, đảm bảo cho thiết bị được vận chuyển một cách an toàn (sử dụng thùng đóng gói ban đầu). Bên trong thùng đóng gói bạn nên gửi theo kèm địa chỉ của bạn cùng với mô tả ngắn gọn về lỗi xảy ra. Vui lòng gửi kèm chứng từ mua hàng bản chính (biên nhận, hóa đơn bán hàng) và phiếu bảo hành, tài liệu để chứng minh rằng bạn có quyền sử dụng dịch vụ bảo hành. Bạn chịu chi phí và rủi ro về việc vận chuyển.

4. Procaffe sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ thương tổn hoặc hư hỏng nào xảy ra trực tiếp hay gián tiếp ảnh hưởng đến con người, vật nuôi hoặc tài sản – những vấn đề xảy ra do không tuân thủ nguyên tắc an toàn trong sổ tay hướng dẫn, đặc biệt những vấn đề liên quan đến lắp đặt, sử dụng và bảo dưỡng thiết bị.

ĐIỀU KIỆN ĐƯỢC BẢO HÀNH

– Gửi thẻ bảo hành (chân trang) về Procaffe trong vòng 15 ngày kể từ ngày mua.

– Trong thời hạn bảo hành và tại trung tâm bảo của Procaffe.

– Procaffe sẽ sửa chữa các lỗi trong phạm vi được bảo hành mà không thu thêm bất kỳ khoản phí nào trong thời gian hợp lý sau khi nhận được thông báo về các lỗi đó. Procaffe sẽ xác định lỗi – bởi các kỹ thuật viên được ủy quyền – có thuộc phạm vi bảo hành hay không trước khi tiến hành sửa chữa.

– Bất kỳ dịch vụ nào được thực hiện đối với thiết bị theo các điều khoản bảo hành sẽ không kéo dài hoặc mở rộng thời gian bảo hành và phạm vi bảo hành. Phần được thay thế sẽ tự động trở thành tài sản của Procaffe.

CÁC LỖI KHÔNG THUỘC PHẠM VI BẢO HÀNH

– Các lỗi được xác định là hậu quả của việc sử dụng không đúng cách, lơ đãng hoặc không cẩn thận trong quá trình sử dụng hoặc cất giữ (ví dụ: Không tuân theo hướng dẫn sử dụng đối với thiết bị, sử dụng nguyên liệu không thích hợp như cà phê tẩm dầu bơ).

– Các lỗi được xác định là hậu quả của việc tự lắp đặt không đúng cách (không lắp lọc nước phù hợp với máy chuyên nghiệp, không kết nối máy chuyên nghiệp trực tiếp với đường cấp nước mà chỉ nối với bình nước để cấp nước cho máy..), việc bảo dưỡng hoặc sửa chữa được thực hiện bởi những người không được ủy quyền hoặc bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển.

– Với những lỗi không thể gán cho tay nghề kém, nhưng do sự hao mòn tự nhiên trong suốt thời gian sử dụng thiết bị (đặc biệt gây nên do gỉ sét và hao mòn các phần tất yếu bị hao mòn ví du như miếng đệm, đĩa nghiền cà phê hoặc bộ lọc nước).

– Hoạt động không hiệu quả do việc sử dụng các phụ tùng thay thế không phải được sản xuất bởi chính hãng. Chúng tôi sẽ từ chối bảo hành vĩnh viễn đối với các thiệt bị đã bị tháo ráp, thay đổi linh kiện bởi những người không do chúng tôi ủy quyền.

– Bị hư hỏng do bị phóng điện sét, ẩm mốc, lửa, điện áp không thích hợp, nguồn điện không ổn định, các mối tiếp đất không tốt hoặc những nguyên nhân không phải do nhà sản xuất.

– Hư hỏng các linh kiện kèm theo như dây điện, phích cắm, nút bấm… Lưu ý: Chúng tôi muốn bạn lưu ý về việc cài đặt thực tế dành cho thiết bị (Ví dụ: Nhiệt độ nước, độ mịn của cà phê sau khi nghiền) là khác nhau giữa các nước nơi sản phẩm được bán. Do đó chúng tôi sẽ không chấp nhận yêu cầu bồi thường nào liên quan đến việc điều chỉnh này.

Ngoài ra, không có bảo hành nào được áp dụng trong trường hợp sử dụng không đúng cách và/hoặc vận hành ngoài phạm vi thông số cho phép bởi nhà sản xuất, trong đó cũng loại trừ việc sử dụng quá tải. Việc sử dụng quá tải được định nghĩa là việc sử dụng một cách thường xuyên hơn mức bình thường, mức sử dụng trung bình, được thiết kế dành cho thiết bị.

Trong trường hợp có sự không thống nhất về nghĩa giữa tiếng việt và tiếng anh, thì nội dung tiếng việt sẽ được sử dụng.