Chính Sách Bảo Hành Và Bảo Trì

Tin liên quan

CÁC KHUYẾN NGHỊ

1/ Thời gian bảo hành

Thời gian bảo hành được ghi trên phiếu bảo hành có đánh số và dấu (mộc) của Procaffe. Thông thường, thời gian bản hành được quy định như sau:

  • Bảo hành 12 tháng đối với các máy pha cà phê, máy xay cà phê (không bao gồm linh kiện rời được thay mới). (Trừ những trường hợp ngoại lệ theo quy định của ProCaffe)
  • Bảo hành 6 – 12 tháng đối với ấm Bialetti (không bao gồm linh kiện rời được thay mới), 1 đổi 1 trong vòng 3 ngày đầu kể từ lúc nhận hàng nếu test ấm với nước bị xì van.
  • Bảo hành 6 tháng với các dụng cụ đánh sữa.
  • Bảo hành 36 tháng cho mô tơ của máy xay sinh tố công nghiệp Vitamix (không bảo hành cối và dao xay).

2/ Quy định phiếu bảo hành hợp lệ

1. Phiếu bảo hành hợp lệ sẽ có quy cách như sau:

  • Hình ảnh (được làm mờ, logo chìm)
  • Có đóng mộc đỏ của công ty
  • Có chữ ký của người uỷ quyền từng thời điểm tại công ty

2. Tất cả máy bán theo giá thỏa thuận có bảo hành, khách hàng đều cần phải yêu cầu nhân viên của ProCaffe cung cấp phiếu bảo hành hợp lệ (theo quy chuẩn như trên).

3. Sau khi nhận phiếu, quý khách vui lòng chụp 2 mặt phiếu bảo hành và gửi tới hòm thư info@procaffe.vn với tiêu đề “Check PBH”.

4. Chúng tôi chỉ giải quyết bảo hành cho những khách hàng xuất trình được bản gốc Phiếu bảo hành hợp lệ.

3/ Địa điểm bảo hành

  • Bảo hành tại showroom: Đối với những sản phẩm bảo hành tại Showroom, Quý khách yêu cầu dịch vụ bảo hành vui lòng sắp xếp chuyển thiết bị tới Trung tâm dịch vụ/showroom Procaffe gần nhất. Nếu Quý khách vận chuyển qua bên thứ 3, phải chắc chắn rằng việc đóng gói được thực hiện cẩn thận và thích hợp, đảm bảo cho thiết bị được vận chuyển 1 cách an toàn (tốt nhất là sử dụng thùng đóng gói ban đầu với các mút/ xốp phù hợp). Bên trong thùng đóng gói, Quý khách nên kèm theo địa chỉ, số điện thoại của mình cùng với mô tả ngắn gọn về lỗi xảy ra, và gửi kèm phiếu bảo hành hoặc chứng từ mua hàng bản chính. Quý khách là người chịu chi phí và rủi ro của việc vận chuyển.
  • Bảo hành tận nơi miễn phí:

+ Thiết bị liền tường (nối nước trực tiếp) và các sản phẩm có giá trị từ 40.000.000 VND trở lên. Ngoại trừ thương hiệu Mahlkonig luôn phải gửi về Care Center vì cần phần cứng phần mềm phức tạp, phải thực hiện bảo hành tại Care Center để đảm bảo chất lượng theo đúng yêu cầu của nhà sản xuất.

+ Nội thành Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng đối với sản phẩm từ 18.000.000 VND trở lên hoặc sản phẩm trong chương trình khuyến mãi có thông báo áp dụng từ 15.000.000 VND trở lên.

  • Bảo hành tận nơi có tính phí: Đối với các trường hợp bảo hành tận nơi không thỏa mãn những điều kiện miễn phí nêu trên, Quý khách là người chịu phí phát sinh theo quy định của ProCaffe.
  • Procaffe sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ thương tổn hoặc hư hỏng nào xảy ra trực tiếp hay gián tiếp ảnh hưởng đến con người, vật nuôi, hoặc tài sản – những vấn đề xảy ra do không tuân thủ nguyên tắc an toàn trong sổ tay hướng dẫn, đặc biệt những vấn đề liên quan đến lắp đặt, sử dụng và bảo dưỡng thiết bị.

Lưu ý:

  • “Nội thành” được tính trong phạm vi bán kính 10km tính từ Showroom của ProCaffe.
  • Để xác định lỗi và khắc phục nhanh nhất, Quý khách vui lòng gửi video mô tả để nhân viên kỹ thuật hỗ trợ từ xa trước.

ĐIỀU KIỆN ĐƯỢC BẢO HÀNH

  • Gửi thẻ bảo hành (phần chân trang màu cam) về Procaffe trong vòng 15 ngày kể từ ngày mua
  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành. Bảo hành tại các trung tâm Bảo hành của ProCaffe hoặc tận nơi theo quy định đã đề cập trên.
  • Procaffe sẽ sửa chữa các lỗi trong phạm vi bảo hành và không thu thêm bất kỳ khoản phí nào trong thời gian hợp lý sau khi nhận được thông báo về các lỗi đó. Các kỹ thuật viên được ủy quyền bởi Procaffe sẽ xác định lỗi có thuộc phạm vi bảo hành hay không trước khi tiến hành sửa chữa.
  • Bất kỳ dịch vụ nào được thực hiện đối với thiết bị và linh kiện theo các điều khoản bảo hành sẽ không kéo dài hoặc mở rộng thời gian và phạm vi bảo hành. Phần được thay thế sẽ tự động trở thành tài sản của Procaffe.

CÁC LỖI KHÔNG THUỘC PHẠM VI BẢO HÀNH

1/ Ấm Bialetti

  • Các lỗi không phải do Nhà sản xuất đối với các phụ tùng/ phụ kiện thay thế (tay cầm, đĩa, phễu, miếng đệm);
  • Các lỗi được xác định là hậu quả của việc sử dụng không đúng cách hoặc không tuân theo hướng dẫn sử dụng đối với thiết bị;
  • Các lỗi do việc sử dụng kèm với các phụ tùng/ phụ kiện không tương thích với thiết bị;
  • Các lỗi được xác định do tác động mạnh, rơi vỡ và bị đóng cặn (do nguồn nước không sạch).

2/ Máy xay, máy pha và các máy khác

  • Các lỗi được xác định là hậu quả của việc sử dụng không đúng cách, lơ đãng hoặc không cẩn trọng trong quá trình sử dụng hoặc cất giữ (ví dụ: không tuân theo hướng dẫn sử dụng, sử dụng nguyên liệu không thích hợp như cà phê tẩm dầu bơ, có dị vật cứng trong hỗn hợp hạt cà phê được xay bởi thiết bị, nguồn nước đầu vào bị nhiễm mặn, phèn, hay để máy lâu không sử dụng, bị côn trùng làm tổ trong máy)
  • Các lỗi được xác định là hậu quả của việc tự lắp đặt không đúng cách (không lắp lọc nước phù hợp với máy pha chuyên nghiệp, không kết nối máy pha chuyên nghiệp với đường cấp nước mà chỉ dùng nước bình cấp, ống thải gấp khúc gây nghẹt, áp lực nước không đủ mà không có bơm tăng áp, nguồn điện không được nối với CB thích hợp dành riêng cho thiết bị…), hay việc bảo dưỡng, sửa chữa được thực hiện bởi những người không được ủy quyền, hoặc, hư hỏng trong quá trình vận chuyển.
  • Với những lỗi không thể gán cho tay nghề kém, nhưng do hao mòn tự nhiên trong suốt thời gian sử dụng thiết bị (đặc biệt gây nên do rỉ sét và hao mòn các phần tất yếu bị hao mòn như miếng đệm, đĩa nghiền cà phê, bộ lọc nước, các ron cao su bị lão hóa)
  • Hoạt động không hiệu quả do việc sử dụng các phụ tùng thay thế không được sản xuất bởi chính hãng. Chúng tôi sẽ từ chối bảo hành vĩnh viễn với các thiết bị đã bị tháo ráp, thay đổi linh kiện bởi những người không do chúng tôi ủy quyền.
  • Bị hư hỏng do bị phóng điện sét, ẩm mốc, nước dột, lửa, điện áp không thích hợp, nguồn điện không ổn định, các mối tiếp đất không tốt hoặc những nguyên nhân không phải do nhà sản xuất
  • Hư hỏng các linh kiện kèm theo: dây điện, phích cắm, nút bấm….

Lưu ý:

  • Quý khách vui lòng lưu ý, việc cài đặt thực tế dành cho thiết bị (ví dụ nhiệt độ nước, độ mịn của cà phê sau khi xay) là khác nhau giữa các nơi sản phẩm được bán. Vì vậy chúng tôi sẽ không chấp nhận yêu cầu bồi thường nào liên quan đến việc điều chỉnh này.
  • Ngoài ra, không có bảo hành nào được áp dụng trong trường hợp sử dụng thiết bị không đúng cách, và/ hoặc vận hành ngoài phạm vi thông số cho phép bởi nhà sản xuất, bao gồm việc sử dụng quá tải. Việc sử dụng quá tải được định nghĩa là việc sử dụng máy một cách thường xuyên hơn mức bình thường, mức sử dụng trung bình, được thiết kế dành cho thiết bị.

ĐỊA CHỈ TRUNG TÂM BẢO HÀNH PROCAFFE

Showroom Hà Nội: số 202 Nguyễn Văn Tuyết, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa.

Chăm sóc khách hàng: 0931859878 (24/7).

Xem mẫu Phiếu Bảo hành Miền Bắc

Showroom TP.HCM: D23 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình (18 Nguyễn Đức Thuận)

Chăm sóc khách hàng: HCM 0904531878 (24/7). Email: info@procaffe.vn

Xem mẫu: Phiếu bảo hành miền Nam

PROCAFFE CẢM ƠN QUÝ KHÁCH ĐÃ TIN DÙNG SẢN PHẨM VÀ DỊCH VỤ CỦA CHÚNG TÔI!

Bình luận

Tham gia bình luận

THÔNG TIN NGƯỜI GỬIĐóng (x)
Bài viết có 0 bình luận
0
Your Cart is empty
Chat
Chat