Chính Sách Đổi Trả

Tin liên quan

PROCAFFE cam kết đem lại các sản phẩm chất lượng, chính hãng và nói không với hàng giả, hàng nhái. Chúng tôi không chỉ bán hàng trên các kênh thương mại điện tử và fan page mà còn tự hào mời quý khách tới tham quan, trải nghiệm và mua hàng tại showroom của chúng tôi tại Hà Nội và TP HCM.

Để thuận tiện và nhanh chóng khi giao dịch đổi trả, Quý khách vui lòng đọc kỹ quy định dưới đây:

1. Đối với cà phê

  • Trong vòng 03 ngày kể từ ngày mua tại showroom/ ngày nhận hàng theo phiếu giao nhận của đơn vị cung cấp dịch vụ giao nhận, quý khách có mong muốn đổi loại cà phê khác (có giá trị bằng hoặc lớn hơn đơn hàng cũ) có thể đổi hàng tại showroom với điều kiện bao bì còn nguyên vẹn và có hóa đơn/ phiếu giao hàng đi kèm. Quý khách vui lòng trả phần tiền chênh lệch giữa 2 đơn hàng/ 2 lần mua hàng.
  • Cà phê là hàng khuyến mãi tặng kèm khi mua máy sẽ không được đổi trả/ hoàn tiền.
  • Quý khách không thể đến showroom để đổi hàng có thể gửi hàng kèm yêu cầu cụ thể và địa chỉ nhận hàng chính xác cho chúng tôi và tự trả chi phí vận chuyển hai chiều. Nhân viên Procaffe sẽ gửi hàng cho quý khách qua dịch vụ người nhận trả tiền. Quý khách vui lòng lưu ý: quý khách chịu các rủi ro có thể xẩy ra trong quá trình vận chuyển.
  • Cà phê là sản phẩm không được áp dụng chính sách trả hàng.

2. Đối với ấm Bialetti

  • Quý khách vui lòng đọc kỹ hướng dẫn sử dụng Bialetti được chúng tôi gửi ngay khi mua hàng, hoặc đặt trong hộp ấm (nếu giao qua dịch vụ vận chuyển), hoặc có thể đọc tại phần cẩm nang/ câu hỏi thường gặp trên website của chúng tôi Procaffe.vn
  • Trong vòng 03 ngày kể từ ngày mua tại Showroom Procaffe/ ngày nhận hàng theo phiếu giao nhận của đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển, quý khách có nhu cầu đổi sang model khác, hoặc cùng mặt hàng nhưng mầu sắc khác, kích thước khác, vui lòng tới showroom trực tiếp đổi hàng. Điều kiện được đổi là hàng còn nguyên vẹn, không trầy xước, chưa qua sử dụng, chưa được rửa nước, còn nguyên bao bì, tem nhãn, hộp giấy (nếu có), có đầy đủ phụ kiện đi kèm. Hàng được đổi với mặt hàng có sẵn tại showroom, và có giá bằng hoặc cao hơn sản phẩm đã mua ban đầu. Nếu mặt hàng thay thế không có quà tặng kèm thì khách hàng phải hoàn trả lại quà tặng của sản phẩm ban đầu (nếu có). Quý khách vui lòng trả phần tiền chênh lệch giữa 2 đơn hàng/ 2 lần mua hàng.
  • Các ấm Bialetti bị lỗi từ nhà sản xuất sẽ được thay thế phụ tùng miễn phí theo chính sách bảo hành của công ty. Trong trường hợp ấm bị lỗi từ nhà sản xuất và không thể sửa chữa, Khách hàng đã sử dụng ấm Bialetti có thể yêu cầu đổi hàng cùng loại miễn phí. Các hư hỏng do va đập, đánh rơi, hoặc sử dụng/ chà rửa không đúng cách sẽ không được đổi.
  • Thời gian đổi hàng là trong vòng 03 ngày kể từ ngày mua hàng, các đơn hàng mua trên fan page được cộng thêm thời gian vận chuyển. Quý khách ở tỉnh không có điều kiện đổi hàng tại showroom vui lòng liên hệ với chúng tôi để được kiểm tra điều kiện bảo hành và hướng dẫn thủ tục trước khi tiến hành gửi hàng về showroom.

3. Đối với các máy pha, máy xay, máy xay sinh tố công nghiệp

  • Quý khách sẽ được nhân viên của chúng tôi hướng dẫn sử dụng tại showroom Procaffe hoặc tại địa điểm của Quý khách. Các lưu ý về sử dụng và vệ sinh máy là rất quan trọng để đảm bảo các thiết bị này có thể được sử dụng lâu dài và hiệu quả. Quý khách hàng vui lòng đọc kỹ hướng dẫn sử dụng, hướng dẫn vệ sinh máy (được giao kèm máy) trước khi sử dụng máy. Trong trường hợp quý khách muốn tìm hiểu thêm về các thông tin này, vui lòng liên hệ với hotline, trang web và fanpage, nhân viên sales hoặc trực tiếp tới showroom để được hướng dẫn chi tiết.
  • Các máy cơ sau khi lắp đặt điện nước và bình lọc dù chưa sử dụng để pha chế sẽ không được đổi
  • Các máy đã sử dụng và phát hiện lỗi do nhà sản xuất, chúng tôi sẽ kiểm tra, sửa chữa và thay thế phần hư hỏng miễn phí theo đúng chính sách bảo hành.
  • Quý khách có nhu cầu đổi các máy chưa lắp đặt và chưa sử dụng để lấy model khác có giá bằng hoặc cao hơn, vui lòng chuyển máy tới showroom để kiểm tra tình trạng máy móc. Điều kiện đổi là máy còn mới nguyên, tem nhãn bao bì và thùng còn nguyên vẹn, đầy đủ linh kiện, phụ kiện, không trầy xước, không có dấu hiệu đã qua sử dụng, máy đi kèm phiếu bảo hành, biên bản giao hàng và chỉ đổi máy 01 lần, trong vòng 03 ngày kể từ ngày mua máy lần đầu. Quý khách vui lòng chịu các chi phí vận chuyển 2 chiều nếu có phát sinh. Chúng tôi chỉ nhận máy đổi trả và giao máy mới trực tiếp cho quý khách tại showroom, không nhận máy qua dịch vụ vận chuyển để phòng trường hợp máy có thể bị hư hỏng, bể, móp méo trong quá trình vận chuyển.
  • Trong trường hợp quý khách đã sử dụng máy trong vòng 1 tuần nhưng có nhu cầu bán lại, vui lòng liên lạc với chúng tôi để biết các hỗ trợ từ PROCAFFE. Mức giá thu lại máy tùy thuộc vào tình trạng máy, thời gian sử dụng, nhưng không quá 80% giá trị máy được thể hiện trên hóa đơn hoặc phiếu thu. Quý khách vui lòng hoàn lại phiếu bảo hành, phiếu thu/ hóa đơn và đầy đủ các phụ kiện đi kèm khi giao máy.

Quy định chung về đổi trả ấm và máy:

  • Các hư hỏng xẩy ra do sự bất cẩn của quý khách trong quá trình sử dụng như trầy xước, móp méo, hay hư hỏng do vệ sinh không đúng cách, không tuân thủ hướng dẫn sử dụng về lắp đặt… không nằm trong phạm vi bảo hành và đổi trả
  • Chúng tôi cam kết các sản phẩm bán tại showroom và được gửi từ showroom đều là hàng thật. Tuy vậy vẫn có thể có những khác biệt nhỏ giữa hình ảnh minh họa trên trang web với sản phẩm thực tế, hay khác biệt giữa sản phẩm của các năm sản xuất khác nhau, hoặc các nhà máy khác nhau trên toàn cầu, và các khác biệt này chỉ ở chi tiết nhỏ, độ đậm nhạt của màu sắc, hoàn toàn không ảnh hưởng tới hoạt động của máy hay chất lượng ly cà phê. Các yêu cầu đổi/ trả hàng với các lí do có khác biệt nêu trên được coi là không hợp lý và không được chấp thuận bởi NSX.
  • Các máy đã qua sử dụng không nằm trong danh mục được áp dụng đổi trả hàng.
  • Các máy mua trong chương trình khuyến mãi không được áp dụng đổi trả hàng, nhưng vẫn được áp dụng chính sách bảo hành đầy đủ.
  • Nếu lần mua hàng trước đó quý khách có lấy hóa đơn VAT và cần điều chỉnh/ hủy- lập mới hóa đơn, vui lòng mang theo hóa đơn cũ và phối hợp với bộ phận kế toán thực hiện các thủ tục cần thiết theo quy định của cơ quan thuế.

Chính sách đổi trả với sản phẩm mua qua kênh thương mại điện tử (LAZADA, SHOPEE, TIKI, META …)

Hàng hóa được mua qua kênh TM ĐT sẽ áp dụng điều khoản đổi trả của nhà cung cấp dịch vụ tương ứng. Trong trường hợp khách hàng muốn trả hàng và thương lượng trực tiếp với Procaffe mà không cần thông qua nhà cung cấp dịch vụ TM ĐT, các điều khoản đổi trả hàng tại showroom sẽ được áp dụng, và hai bên thương lượng với nhau về những chi phí phát sinh nếu có.

Những đóng góp của Quý khách sẽ góp phần làm tăng chất lượng dịch vụ của chúng tôi nhằm phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Mọi chi tiết hoặc thắc mắc Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua bộ phận Chăm sóc khách hàng: 0833066066 (24/7). Email: info@procaffe.vn

Xin trân trọng cảm ơn!

Bình luận

Tham gia bình luận

THÔNG TIN NGƯỜI GỬIĐóng (x)
Bài viết có 0 bình luận