Máy pha cà phê Saeco Aulika Focus RI9843/01

Tin liên quan

Nếu bạn đang cần một máy pha cà phê tự động dùng cho văn phòng đông người hoặc một nhà hàng, một quán cafe tương đối, thì máy pha cà phê Saeco Aulika Focus (trước đó có tên là Saeco Ryal Cappuccino) sẽ khiến bạn “mê mệt”.

Vì sao ư? Có quá nhiều điểm ưu việt mà khi càng khám phá, bạn sẽ khó cưỡng lại sức hấp dẫn.

saeco-aulika-focus

1/ Máy pha cà phê Saeco Aulika Focus có chất lượng và độ bền cực cao

Kế thừa toàn bộ những tinh túy của dòng Saeco Royal nên không có gì ngạc nhiên khi chất lượng cà phê espresso sẽ cực kỳ ngon với lớp creama dày, mịn, hương thơm nồng nàn và chiết xuất được gần như toàn bộ tinh chất của cà phê.

Bên cạnh đó, boiler kép giúp máy hoạt động vừa nhanh vừa mạnh mà vẫn kéo dài tuổi thọ máy đến mức tối đa.

2/ Máy pha cà phê Saeco Aulika Focus có khả năng làm cappuccino tự động hoàn toàn với chỉ 1 nút bấm.

Đây là điểm khác biệt lớn nhất giữa máy pha cà phê Saeco Royal One Touch Saeco Aulika Focus (Royal Cappuccino).

Khi muốn làm cappuccino với Saeco Aulika Focus, bạn phải bấm nút làm espresso, sau đó di chuyển ly đến gần bộ phận đánh sữa rồi nhấn nút đánh sữa và chờ đến khi lượng bọt sữa đạt yêu cầu để bấm nút tắt. Tuy đây đã là một cách rất đơn giản so với việc phải tự đánh sữa bằng tay nhưng vẫn còn tương đối phức tạp.

Với Saeco Aulika Focus, tất cả những gì bạn làm chỉ là nhấn 1 nút duy nhất, máy sẽ tự động làm espresso, rồi đánh sữa theo yêu cầu của bạn và tự ngắt khi hoàn thành.

Bên cạnh đó, bạn sẽ có thêm 1 thức uống rất ngon ngoài cappuccino là latte – một thức uống cũng rất được ưa chuộng, không thua gì cappuccino.

3/ Máy pha cà phê Saeco Aulika Focus có công suất lớn và dễ dàng sử dụng

Kích thước các ngăn chứa lớn với ngăn chứa cà phê hạt 350g (khoảng 35 tách), ngăn chứa nước 2,2 lít và ngăn chứ bã đựng được 15 bã giúp máy pha cà phê Saeco Royal One Touch Cappuccino có thể hoạt động liên tục hàng chục ly.

Ngoài ra, hệ thống 8 nút bấm đơn giản với nhiều chế độ như espresso, regular coffee, cappuccino, latte giúp bạn có thể chỉ cần nhìn sơ là biết phải sử dụng máy như thế nào.

4/ Máy pha cà phê Saeco Aulika Focus có mức giá cực kỳ cạnh tranh

Bình luận

Tham gia bình luận

THÔNG TIN NGƯỜI GỬIĐóng (x)
Bài viết có 0 bình luận
0
Your Cart is empty
Chat
Chat